Thiết Kế Vạn An

CƠ NGƠI NHƯ Ý

Giới Thiệu Thiết Kế Vạn An

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU VẠN AN GROUP

   Thiết kế Vạn An Group quy tụ đội ngũ đông đảo những chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế kiến trúc từ tiến sĩ (03), thạc sĩ (08) cho đến kiến trúc sư, kỹ sư (40+). Công trình thương hiệu Thiết kế Vạn An Group đã có mặt trên 47 tỉnh thành với 1.200 công trình thiết kế và xây dựng đã bàn giao.

   Thiết kế Vạn An Group tập trung vào chất lượng cho từng sản phẩm thiết kế, từng công trình, không hướng tới việc thiết kế, xây dựng lấy số lượng, ồ ạt.

   Vì thế, mỗi thiết kế, mỗi công trình có một nét riêng biệt, nét đặc trưng nhất. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc để phù hợp nhất với từng loại hình không gian và vị trí, công năng của sản phẩm.

   Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển châu  u cũng như phong cách hiện đại, bạn sở hữu khu đất với mong muốn xây dựng cơ ngơi độc đáo theo phong cách yêu thích … hãy để chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó và bạn chắc chắn hài lòng !

TẦM NHÌN GIỚI THIỆU CHUNG

   Vạn An Group không đặt mục tiêu đua tranh để trở thành số 1 hay số 2. Điều mà Chúng tôi hướng đến là sự hài lòng của mỗi gia chủ đối với thương hiệu “Thiết kế Vạn An Group tận tâm kiến tạo những kiệt tác kiến trúc để đời”.

   Với mong muốn phục vụ tốt nhất Quý khách hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, hiện tại Thiết kế Vạn An Group có trụ sở chính tại Hà Nội, và 05 Chi nhánh tại các tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình và Thanh Hóa.

   Kế hoạch giai đoạn 2020 – 2022, Chúng tôi sẽ mở rộng nhiều chi nhánh hơn nữa tới các tỉnh thành bao gồm Bình Định, Đà Nẵng và Vũng Tàu để thuận tiện hơn cho việc phục vụ Quý khách hàng trên cả nước.

SỨ MỆNH KHANG TRANG CHO MỌI NHÀ GIỚI THIỆU CHUNG

   Chia sẻ với đông đảo Quý bà con, anh chị em khu vực nông thôn chiếm đến  làm lụng chật vật, tích cóp được 500, 600 triệu mong muốn làm nhà ở cho khang trang, ưng ý, phù hợp với thời đại nhưng chưa có điều kiện để thuê đơn vị thiết kế.

   Bằng tâm nghề và trăn trở đó, thành viên hội đồng quản trị là những người có trên 25+ kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc đã thành lập Thiết kế Vạn An Group với sứ mệnh miễn phí thiết kế “Khang trang cho mọi nhà” và Chúng tôi có lộ trình miễn phí thiết kế cho Quý bà con trên toàn quốc:

  • Từ năm 2014 ÷ 2016: VẠN AN GROUP miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 400 triệu trên toàn quốc.
  • Từ năm 2016 ÷ 2018: Miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 500 triệu trên toàn quốc.
  • Từ năm 2018 ÷ 2020: Miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 600 triệu trên toàn quốc.
  • Từ năm 2020 ÷ 2022: Miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 700 triệu trên toàn quốc.
  • Từ năm 2022 ÷ 2024: Miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 800 triệu trên toàn quốc.
  • Từ năm 2024 ÷ 2026: Miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 900 triệu trên toàn quốc.
  • Từ năm 2026 ÷ 2028: Miễn phí thiết kế nhà dân có kinh phí làm nhà dưới 1 tỷ trên toàn quốc.

   Nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý gia chủ trên toàn quốc, thương hiệu Thiết kế Vạn An Group ngày càng phát triển lớn mạnh và đã quy tụ được đội ngũ tinh hoa trong ngành thiết kế kiến trúc với tâm thiện để làm nghề.

   Chúng tôi cam kết dành toàn bộ tâm huyết, hiểu biết và kinh nghiệm của mình để mang đến cho Quý gia chủ những kiệt tác kiến trúc, những không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp; qua đó tạo nguồn lực để Vạn An Group làm tốt hơn nữa sứ mệnh “Khang trang cho mọi nhà”.

Website: https://thietkevanan.com/

Twitter: https://twitter.com/thietkevanan

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thietkevanan/

Tumblr: https://thietkevanan.tumblr.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/thietkevanangroup/